Chính sách khách hàng - Tháp Long Thọ

Chính sách khách hàng

Một trong những giá trị cốt lõi của Công viên hỏa táng Tháp Long Thọ là “phụng sự cộng đồng”, vì vậy không thể thiếu những chính sách dành riêng cho các đối tượng đặc biệt.

Đi vào hoạt động chưa đầy 1 năm, CVHT Tháp Long Thọ đặt ra những trách nhiệm xã hội nhằm hướng đến giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Với các chính sách xã hội của Nhà nước nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng, CVHT Tháp Long Thọ đã thông qua các cơ sở mai táng đối tác, xây dựng những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho từng đối tượng. Trong đó, CVHT Tháp Long Thọ dành tặng:

10% dịch vụ lưu giữ tro cốt đến khách hàng là Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Người có công với Cách mạng, người có Hộ khẩu thường trú tại Củ Chi.
Khách hàng thực hiện hỏa táng tại CVHT Tháp Long Thọ hay đang gửi tro cốt người thân ngắn hạn chuyển sang dài hạn cũng được hưởng mức ưu đãi tương tự (giảm 10% phí dịch vụ).
Khách hàng lưu tro cốt theo gia tộc sẽ nhận thêm ưu đãi từ 3% đến 5% khi ký hợp đồng lưu tro cốt từ 2 vị trí trở lên.
Bên cạnh các ưu đãi trên, CVHT Tháp Long Thọ thực hiện đầy đủ các quy định về chính sách hỗ trợ chi phí khuyến khích hỏa táng được UBND thành phố Hồ Chí Minh ban hành. Đây không chỉ là động thái nhằm thu hút khách hàng đến với CVHT Tháp Long Thọ mà còn nhằm mục đích phổ biến hình thức hỏa táng vốn được xem là xu thế mai táng hiện đại và đầy nhân văn trong thời đại ngày nay.